Samfélagsfræði

Tyrkjarán.

Ég gerði leikrit um Tyrkjaránið með bekknum mínum. Í leikritinu var ég
ræningi og lítill strákur sem hét Egill. Ég lærði að í leikritið má ekki standa og sýna áhorfendum rassinn heldur horfa fram. MérTyrkjaránið fannst verkefnið mjög skemmtilegt að því að þetta er hópverkefni og mér finnst gaman af vinna saman með öðrum. 

 

 

 

 

 

Staðreyndir um Evrópu

Verkefnið var um staðreyndir um Evrópu. Ég átti að skrifa svör á spurningablaðið. Þegar það var búið fór ég í tölvu til að skrifa um það í word. Þegar það var búið fór ég að finna myndir sem pössuðu við textan minn. Ég lærði um mörg lönd, hvað þau eru stór eða lítil og hvað þau eru löng. Ég lærði um skaga, fjöll og ár. Mér fannst þetta verkefni mjög skemmtilegt.

Verkefni mitt

 

Búddha ritgerð

Ég ætla að sýna ykkur búddha verkefni. Ég vann þetta verkefni smá á blaðið og smá í tölvu. Á blaðinu voru svör ég en í tölvu gerði ég spurningar og svör. Þetta tók mér mikinn tíma, ég lærði að margir búddha-trúar eru munkar. Mér fannst þetta verkefni erfitt en líka skemmtilegt að því vorum við að gera verkefni í tölvum.

Hér geturðu sjá verkefni mitt.

Setuliðið

Ég las bók eftir Ragnar Gíslason hún heitir Setuliðið. Í byrjun hélt ég að þessi bók myndi vera venjuleg bók sem væri ekki spennandi, en þegar þeir fundu beinagrind þá byrjaði sagan að vera spennandi. Bókin var líka hrífandi. ég lærði að það breyttist margt á Íslandi þegar herliðið kom. Mér fannst bókin skemmtilegt því það var altað að gerast. 

 Setuliðið

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Mateusz Niescier
Mateusz Niescier
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband