Náttúrufræði

Fuglar

Ég fór í tölvu og í powerpiont til að gera verkefni um spörfugla. Ég fann upplýsingar um spörfugla á fuglavefnum á nams.is. Ég átti að velja mér einn fugl og valdi mér hrafn og músarrindill. Ég lærði að heilmikið á þessu verkefni. Þegar ég var búinn fór ég á bloggið mitt og skrifaði þessa kynningu. Mér fannst þetta verkefni skemmtilegt.

Verkefnið mitt

Mannslíkaminn

Ég með bekkin minn furðum að gera 2 líkaminn, fyrsta var með æður,vöðvar,heilin og hjarta. ég með Sóldis vorum að finna upplýsingar um vöðvar ég var að finna um nýrun og lungun eftir það var ég af hjálpa teikna vöðvana o lita. Ég lærði hvernig lítur mannslíkaminn og hvernig vöðvar eru staðnir. Mér fannst verkefni mjög skemmtilegt og mér langar i meira svona hópaverkefni.


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Mateusz Niescier
Mateusz Niescier
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband